ĐIỀU HÒA REETECH THƯƠNG HIỆU VIỆT CHO NGƯỜI VIỆT

Bên cạnh những dòng máy lạnh có xuất xứ Nhật Bản hay Châu Âu nổi trội, thị trường máy điều hoà không khí Việt Nam không thể thiếu cái tên REETECH nội địa. Đây là tên thương hiệu máy lạnh Việt được sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu của công ty Cổ Phần Điện Máy R.E.E.

Điều hòa Reetech hàng Việt Nam chất lượng cao

Bởi lẽ trước đây từng là nhà phân phối thiết bị lạnh cho các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, R.E.E hiểu rõ các ưu nhược điểm của từng dòng máy, từ đó cho ra đời sản phẩm máy lạnh REETECH mang thương hiệu Việt nhưng có đầy đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế và được xuất sang các nước Bắc Mĩ, Nhật Bản, Cuba,…

may lanh reetech

Điều hòa Reetech thương hiệu Việt chất lượng quốc tế.

 

Tuy sinh sau đẻ muộn so với các ông lớn trong ngành nhưng điều hoà REETECH vn đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Đa phần các dòng máy lạnh dân dụng REETECH điều được trang bị tính năng “tiết kiệm điện, tự chuẩn đoán lỗi hỏng, tự khởi động” khi bị ngắt điện đột ngột, thanh lọc không khí. Đặc biệt một số dòng có “khả năng diệt khuẩn và phát tán vitamin C” cung cấp năng lượng tươi mới cho không gian nhà ở. REETECH “có công suất vượt trội, bảo vệ chống ăn mòn” thông minh và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu.

Điện lạnh tân Tiến cung cấp đầy đủ các dòng máy lạnh dân dụng REETECH, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách khi tiết trời đang dần vào mùa nóng. Với REETECH, quý khách sẽ được sử dụng công nghệ tiên tiến thế giới với giá cả Việt Nam, chất lượng vượt trội, đa công năng, phù hợp với từng khách hàng khó tính nhất.

máy lạnh reetech

Điều hòa Reetech ngày càng thu hút nhiều người sử dụng.

 

Với lợi thế sân nhà, REETECH ngày càng được ưu chuộng với chính sách bảo hành nhiều ưu đãi, khâu bảo trì hậu mãi nhanh nhẹn, tư vấn giải đáp nhanh chóng phục vụ kịp thời nhu cầu thị hiếu khách hàng.

Là người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam, đến ủng hộ nước nhà, vừa trang bị được sản phẩm chất lượng, vừa tạo được không gian thoáng mát cho ngôi nhà bạn chỉ với số tiền rất nhỏ so với chất lượg. Còn nhờ gì nữa, hãy liên hệ ngay Điện lạnh Tân Tiến để được hướng dẫn mua hàng.

——————————————————————————

Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nghành điện tử điện lạnh dân dụng và công nghiệp, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Tân Tiến còn là  nhà phân phối chính thức của các hãng điện máy nổi tiếng.

Trụ sở chính : số 514 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *