TOP 5 MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN

Mùa hè là thời điểm nhu cầu mua máy lạnh tăng cao, nhưng đồng thời nó cũng đem đến nỗi lo về giá cả cũng như chất lượng. Vì thế các dòng máy lạnh tiết kiệm điện được nhiều người quan tâm. Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu giới thiệu tới khách hàng top 10 máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay.

TOP 5 MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT HIỆN NAY

1.MÁY LẠNH TOSHIBA 1 HP RAS-H10S3KS-V

 

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10ZKCV-V có công suất 1 HP, thích hợp để trang bị cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Máy có thiết kế nguyên khối đơn giản nhưng bên trong là nhiều công nghệ tiên tiến như: Inverter, Magic Coil, Toshiba IAQ,..

Máy lạnh tiết kiệm điện Toshiba 1 HP RAS-H10S3KS-V

  • Công nghệ Magic Coil: công nghệ chống bám bẩn cực kì thông minh, bề mặt máy lạnh được phủ lớp tráng nhôm nên bụi bẩn không thể bám lên làm mất vệ sinh và mỹ quan căn phòng của bạn.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: gồm Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, khử mùi và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc. Qua đó bảo vệ sức khỏe hô hấp gia đình bạn.

​2. MÁY LẠNH SAMSUNG CHÍNH HÃNG AR10MVFHGWKNSV

 

Ra mắt vào năm 2017, máy lạnh Samsung Inverter 1.0 HP AR10MVFHGWKNSV hoạt động tốt trong không gian dưới 15m2. Máy có ngoại hình sang trọng với màu trắng hoàn toàn, thích hợp với phòng khách hoặc phòng làm việc.

Máy lạnh Samsung Inverter 1.0 HP AR10MVFHGWKNSV cực kì tiết kiệm điện năng.

  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: giúp tăng cường độ bền cho máy lạnh với khả năng chống sốc điện, sốc nhiệt, chống ăn mòn.
  • Chế độ 1 người dùng: đem lại khả năng tiết kiệm 26% điện năng so với dòng máy lạnh inverter thường.

 

3. Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8

 

Với tính năng làm lạnh không khô rất tốt cho người dùng, nhất là các chị em phụ nữ, không cần phải lo lắng da bị khô, khô mũi hay khô cổ họng khi sử dụng sản phẩm máy lạnh chính hãng Panasonic  này. Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8 thiết kế từ các đường nét thanh mảnh, sang trọng, công suất 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

  • Công nghệ iAuto-X: Giúp làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bạn vừa mở máy.
  • Bộ lọc Nanoe-G: Mang đến bầu không khí trong lành, lọc sạch mùi hôi, bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8 thiết kế sang trọng.

 

4. Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 1.5 Hp

 

Bên ngoài thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã, bên trong được trang bị công suất làm lạnh 1.5Hp phù hợp với những không gian rộng rãi như phòng ngủ lớn, phòng khách,…Bên cạnh đó, công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội, dòng máy lạnh Mitsubishi heavy này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh và chế độ đảo gió lên xuống tự động, giúp nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho bạn.

 

Mitsubishi Heavy SRK13YN-S5 – Máy lạnh tiết kiệm Inverter điện từ Nhật Bản thiết kế sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, máy lạnh này cũng được trang bị chế độ tự động nội suy với khả năng tự chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt, chế độ ngủ để mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, máy lạnh thông minh với tính năng hẹn giờ vừa giúp làm lạnh hiệu quả vừa tránh lãng phí điện, và tính năng tự khởi động lại khi có điện thông minh giúp máy tiếp tục vận hành theo cài đặt trước đó.

5. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV

Trong quá trình vận hành, khi máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV đạt đến nhiêt độ cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

Với công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí

 

Bên trên là top 5 máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay giúp khách hàng tham khảo để chọn lựa cho mình một chiếc máy lạnh vừa ý nhất.

Xem thêm các dịch vụ khác: http://www.dienlanhvt.vn/dich-vu-dien-lanh.html

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu.

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *