SUMIKURA VỪA CHO RA MẮT 2 DÒNG MÁY LẠNH MỚI NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

SUMIKURA VỪA CHO RA MẮT 2 DÒNG MÁY LẠNH MỚI NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

2 dòng máy lạnh mới của hãng SUMIKURA đó là SK và DC INTERVER  với những mẫu mã được thiết kế sang trọng, ấn tượng và tạo ra độ thẩm mỹ rất cao, Bên cạnh đó có rất nhiều tính năng được cải tiến thêm và có thêm nhiều tính năng mới vô cùng nổi bật hứa hẹn sẽ đem lại sự thích thú về mỹ thuật cũng như sự hài lòng về những cong dụng mà 2 dòng máy này đem lại.

 

 

Tình năng của dòng máy lạnh sumikura DC Interver mà bạn nên biết:

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ một cách thoải mái nhất. Hỗ trợ giúp bạn có thể điều chỉnh ở mức ±0,1 độ C.Vì vậy đối với những người dùng máy lạnh sumikura với những mục đích kiểm soát nhiệt độ chính xác và linh hoạt khi có những trẻ e…thì dòng máy lạnh sumikura DC INTERVER này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người dùng.

Không những vậy, mà dòng máy lạnh sumikura DC INTERVER còn có tính năng vô cùng ưu việt đó là nhờ cảm biến của máy có thể dò liên tục nhiệt độ trong nhà và giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ hợp lý nhất ở phạm vi mong muốn.Máy được thiết kế tinh tế với màn hình LED hiển thị ẩn trên mặt nạ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Không dừng lại ở đó với công nghệ mới DC INTERVER có sự vượt trội hơn nhiều so với công nghệ trước giúp bạn tiết kiệm được điện năng rất đáng kể.Khi sử dụng một dòng máy lạnh sumikura thông thưởng nếu chuyển sang máy lạnh sumikura DC INTERVER bạn sẽ tiết kiệm được tới 20% điện năng. Một sự tiến bộ vô cùng vượt bật đúng không nào. Với điều này thì tin chắc đại đa số người dùng sẽ yên tâm và không lo sợ máy lạnh tốn điện.

Ngoài ra với sự ra đời của dòng máy lạnh sumikura sử dụng công nghệ DC INTERVER máy lạnh của bạn còn có thêm công dụng đó là tự động làm sạch hiệu quả hơn những dòng máy lạnh chính hãng như may lanh panasonic, toshiba sử dụng công nghệ thông thường khác . Khi tắt máy lạnh và máy lạnh ở chế độ không hoạt động nữa thì bạn cũng hãy yên tâm và không lo sợ vi khuẩn hay bụi bặm bám vào máy lạnh gây ra những căn bệnh thông thường như cảm cúm, ho…Với dòng máy lạnh này khi tắt máy lạnh hệ thống tự làm sạch chuyển sang chế độ quạt và tự động làm khô dàn bay hơi, giữ cho máy sạch sẽ và khô thoáng; chất lượng không khí được cải thiện toàn diện, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả như những dòng may lanh daikin .

Ưu điểm của dòng máy lạnh SK+

Với sự ra đời của dòng máy lạnh này, máy lạnh được trang bị công nghệ Turbo. Với công nghệ này sẽ giúp máy lạnh tăng tốc độ tăng nhiệt và làm lạnh lên 5-10%.Song song với đó thì với máy lạnh sử dụng công nghệ SK + thì tiết kiệm điện năng cũng là điều mà các chuyên gia máy lạnh hướng đến và tịch hợp trong công nghệ này. Vì vậy người dùng hãy cứ yên tâm về sự tiết kiệm điện năng của công nghệ này.

 

 

Ngoài ra thì những dòng máy lánh sử dụng côn nghệ SK+ còn tạo ra màng lọc Cool Plasma (Option) với công dụng là khử trùng với hiệu quả tặng lên đến 95%. Cũng giống như máy lạnh DC INVERTER công nghệ SK + cũng có sự đột biến cao trong khả năng kháng khuẩn. Đây là một điều được các chuyên gia về máy lạnh rất chú ý đến để bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn, tránh những căn bệnh thông thường do vi khuẩn bệnh gây ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *