NÊN MUA TỦ LẠNH HÃNG NÀO ?

Nên mua tủ lạnh hãng nào ?

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết trong gia đình. Vì vậy, có rất nhiều gia đình băn khoăn không biết nên chọn mua tủ lạnh hiệu nào vừa bền, vừa  phù hợp với nhu cầu lưu trữ thức ăn cũng như kinh tế của gia đình. Hãy cùng Điện Lạnh Tân Tiến tham khảo bài viết này để biết xem bạn nên mua tủ lạnh nào nhé!

Xem thêm: Thanh lý tủ lạnh tại Vũng Tàu

 

 

Tủ lạnh Mitsubishi

Với xuất xứ từ Nhật Bản, tủ lạnh Mitsubishi dễ dàng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tủ lạnh Mitsubishi trước hết tạo ấn tượng với người dùng bởi các thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế, phù hợp với không gian nội thất sang trọng. Mitsubishi có các thiết kế nổi bật như: thiết kế 5 ngăn cao cấp, dòng tủ lạnh 4 cửa French Door, thiết kế 3 ngăn hiện đại cùng dung tích lớn, phù hợp với những gia đình có đông người.

Mitsubishi gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng

Mitsubishi gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh Mitsubishi còn sở hữu những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất như như công nghệ cấp đông mềm sáng tạo gia tăng thời gian bảo quản đồng thời hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm được bảo quản nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Hệ thống Neuro Fuzzy thông minh sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của các thành viên trong gia đình, tự động điều chỉnh nhiệt độ và máy nén nhằm đem đến trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, bộ lọc Titanium được tích hợp trong tủ lạnh kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều mang theo i-on âm giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời, đệm cửa cao su với chất chống khuẩn và nam châm bên trong, giúp hơi lạnh được giữ trong tủ và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài của vi khuẩn.

Công nghệ Neuro Fuzzy System ghi nhớ thói quen của người dùng

Công nghệ Neuro Fuzzy System ghi nhớ thói quen của người dùng

Hầu hết các dòng tủ lạnh Mitsubishi có giá thành khá cao, dao động từ 10 triệu 18 triệu, các dòng cao cấp có giá thành lên đến hơn 30 triệu và 70 triệu.

Nhìn chung, tuy sở hữu giá thành cao nhưng với thiết kế hài hòa, tính năng hiện đại, chất lượng vượt trội, và độ bền cao, tủ lạnh Mitsubishi rất xứng đáng trở thành người bạn thân thiết trong bất kì gian bếp của gia đình nào. Nếu vẫn chưa biết nên mua tủ lạnh hãng nào thì tủ lạnh Mitsubishi có vẻ là một lựa chọn không tệ chút nào.

Tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux từ lâu đã tạo được lòng tin nơi người tiêu dùng bởi không chỉ được đầu tư về chất lượng mà cả hình thức cũng rất bắt mắt và nổi bật. Tủ lạnh Electrolux thường được đánh giá cao bởi thiết kế rất sang trọng và tinh tế với tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy, rất đẳng cấp và phong cách.

Tủ lạnh Electrolux thường là loại 2 cửa, với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, là kiểu thiết kế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Electrolux cũng có một số dòng tủ Side by side với thiết kế 2 cửa dạng lớn và loại 3 cửa trung bình NutriFresh giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi mua.

Tủ lạnh Electrolux sở hữu thiết kế phong cách và nổi bật

Tủ lạnh Electrolux sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến với luồng khí lạnh đa chiều. Sự khác biệt lớn nhất ở công nghệ này chính là thay cho việc chỉ có một cửa thoát gió được đặt ở phía lưng tủ như trước, giờ đây các cửa thoát gió được thiết kế đều khắp và phân bổ ở mọi vách ngăn tủ để khí lạnh có phạm vi tiếp xúc tối đa hơn. Như vậy, dù thực phẩm ở khay trên cùng hay ở tận dưới đáy tủ, nguồn khí lạnh vẫn đến với lượng giống nhau, giúp thực phẩm được làm lạnh như nhau.

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Electrolux giúp luồng khí lạnh được tỏa đến khắp các ngóc ngách tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Electrolux giúp luồng khí lạnh được tỏa đến khắp các ngóc ngách tủ lạnh

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng và muốn nâng chất lượng sản phẩm cũng như làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Giá thành tủ lạnh Electrolux khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có 3 tầm giá cho bạn dễ dàng lựa chọn: từ 6 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.

Nhãn hiệu tủ lạnh đến từ Thụy Điển này với giá thành đa dạng, thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba

Rất nhiều người thường tự hỏi, nếu chọn tủ lạnh Nhật thì nên mua tủ lạnh hãng nào ? Một trong những nhãn hiệu tủ lạnh rất được người dùng ưa thích là Toshiba đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, màu sắc bóng bẩy, tinh tế, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt. Ngoài ra, một số tủ lạnh còn được thiết kế với vỏ ngoài bằng kính sang trọng và màu đen huyền bí, cuốn hút.

Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế sang trọng, tinh tế

Công nghệ nổi bật được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba có thể kể đến là công nghệ kháng khuẩn như hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer, công nghệ Hybrid Bio, công nghệ Hybrid Plasma, công nghệ Pico-ion có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi hiệu quả các mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát, mang đến luồng khí lạnh tinh khiết, ngăn ngừa sự phát sinh của nấm mốc, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn của tủ lạnh Toshiba

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn của tủ lạnh ToshibaTủ lạnh Toshiba còn được lòng người dùng bởi chế độ Quick Freezing làm đá nhanh. Chế độ Quick Freezing giữ cho máy nén chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu 24oC, do đó tủ lạnh có thể làm đá hay làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Ở các mẫu tủ lạnh tự làm đá, khay đá sẽ tự xoay và lấy đá ra theo quy trình mỗi giờ mặc định được cài đặt sẵn.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có chức năng tiết kiệm Eco, không chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Tủ lạnh Toshiba có mức giá rất phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau. Có 3 tầm giá cho bạn dễ dàng lựa chọn: từ 5 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.

Như vậy, tủ lạnh Toshiba phù hợp với hầu hết các gia đình vì mức giá đa dạng, thiết kế hiện đại cùng tính năng và công nghệ tiên tiến.

Tủ lạnh Hitachi

Lại thêm một đáp án cho câu hỏi nên mua tủ lạnh của hãng nào cho bạn, người bạn đến từ Nhật Bản cũng rất được lòng người tiêu dùng, đó là tủ lạnh Hitachi. Tủ lạnh Hitachi có thiết kế mang tính hiện đại và đẳng cấp nên dễ kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi có các dòng tủ lạnh đặc trưng như: Tủ lạnh Side by side với tủ 6 cửa, tủ 5 cửa, tủ 3 cửa, tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông  minh. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá quen thuộc của Hitachi tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ cho không gian nhà bếp. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và có tính sáng tạo, nổi bật là công nghệ làm lạnh nhanh mà không tốn quá nhiều năng lượng. Các công nghệ làm lạnh đươc tích hợp trên tủ lạnh Hitachi có thể kể đến là: công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, và hệ thống quạt kép. Lợi ích của các công nghệ này là giúp tủ lạnh làm lạnh hiệu quả hơn nhờ các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Một điểm đặc biệt là tuy giúp làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.

Công nghệ làm lanh trên tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Công nghệ làm lanh trên tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Tiêu hao nhiều điện năng là vấn đề khiến người dùng e ngại khi tìm mua sản phẩm. Hiểu được điều này, Hitachi ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho các sản phẩm tủ lạnh. Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường được trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng

Có thể dễ dàng chia tầm giá của tủ lạnh Hitachi thành 3 loại: từ 6 đến 10 triệu, từ 10 đến 15 triệu và trên 15 triệu. Dòng tủ lạnh Side by Side có giá dao động từ 22 đến 85 triệu.

Như vậy, với việc sở hữu thiết kế bóng bẩy, công nghệ hiện đại cùng tầm giá rộng, Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh rất đáng được cân nhắc khi mua sắm của các gia đình.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic từ lâu đã trở thành một thương hiệu trong phân khúc điện tử cũng như gia dụng, chinh phục được số đông người tiêu dùng Việt Nam. Tủ lạnh Panasonic không phải là một ngoại lệ. Panasonic đem đến rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lớp vỏ thường được làm từ thép không rỉ hoặc phủ lớp sơn tĩnh điện dễ lau chùi. Dễ dàng nhận thấy tủ lạnh ngăn đá trên chiếm đa số các thiết kế của hãng và tủ lạnh ngăn đá dưới cũng dần dần chiếm được tình cảm của người dùng. Ngoài ra, Panasonic còn có tủ lạnh side by side vô cùng sang trọng. Tay cầm được thiết kế rất gọn nhẹ,thường là dạng trụ hoặc dạng lõm, dễ sử dụng mà lại rất hiện đại, không cầu kì nhưng lại có thể tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

Tủ lạnh Panasonic

Công nghệ làm lạnh Panorama là công nghệ được ứng dụng nhiều nhất ở tủ lạnh Panasonic. Công nghệ này có thể làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean ứng dụng thành công các ion bạc (Ag+) có chức năng chống lại vi khuẩn, hạn chế và kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời tiêu diệt nấm mốc hiệu quả, giúp tủ lạnh luôn trong lành. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được giữ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi ngonXem thêm: https://dienlanhvt.vn/dich-vu-dien-lanh/ve-sinh-may-lanh-tai-vung-tau.html

Công nghệ kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Panasonic chinh phục hầu hết các gia đình bởi mức giá vô cùng phong phú, từ 4 triệu đến 30 triệu tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của gia đình. Chỉ với một chiếc chiếc tủ lạnh giá rẻ từ 4-6 triệu, bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại của Panasonic. Với những gia đình có điều kiện kinh tế khá hơn, các dòng tủ lạnh cao cấp khác thường có giá trên 10 triệu của Panasonic sẽ không làm bạn thất vọng.

Tủ lạnh Sanyo

Thương hiệu Sanyo (Haier/AQUA) vốn rất được lòng người tiêu dùng. Tủ lạnh Sanyo đã từng lọt vào top 1 về doanh số trên toàn thế giới trong 3 năm liên tiếp. Tủ lạnh Sanyo tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế mới lạ, hiện đại. Tủ lạnh Sanyo có 6 kiểu thiết kế cơ bản: tủ 1 cửa, tủ 2 cửa, tủ ngăn lạnh phía trên, tủ nhiều cửa, tủ lạnh Side by side và tủ lạnh French Door mang đậm phong cách Pháp. Vỏ tủ thường được sơn bên ngoài một lớp màu bạc tĩnh điện rất sang trọng và tinh tế giúp người dùng dễ dàng lau chùi khi cần thiết.

Tủ lạnh Sanyo nổi tiếng bởi công nghệ làm lạnh tiên tiến mang đến luồng khí lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của tủ. Làm lạnh kép, làm lạnh trực tiếp và làm lạnh đa chiều là các công nghệ làm lạnh phổ biến của tủ lạnh Sanyo. Nhờ các công nghệ này mà thực phẩm luôn trong tình trạng được bảo quản tươi mới.

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn của tủ lạnh Sanyo cũng rất được đánh giá cao. Với 3 công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, hệ thống đèn UV LED và công nghệ Ultra Plasma, tủ lạnh của bạn sẽ luôn được bảo quản sạch khuẩn và thơm tho, thực phẩm sẽ không bị vi khuẩn xâm nhập.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Sanyo

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Sanyo

Tủ lạnh Sanyo có giá thành rất “thân thiện” với người dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh giá rẻ thì anh bạn Sanyo đến từ Nhật Bản sẽ rất đáng góp mặt trong gian bếp nhà bạn. Giá của tủ lạnh Sanyo dao động từ 2,4 đến 8 triệu. Ngoài ra, tủ lạnh Sanyo còn có nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp với hầu hết nhu cầu dự trữ của các gia đình.

Tủ lạnh Sharp

Sharp cũng là một trong những thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản rất uy tín trên thị trường Việt Nam. Tủ lạnh Sharp thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn hiện đại, làm sinh động và đẹp mắt thêm không gian sống của gia đình bạn. Từ vỏ ngoài, tay cầm cho đến cách bố trí nội thất bên trong các khay ngăn của tủ lạnh Sharp đều khiến người dùng hài lòng cả về chất liệu lẫn thiết kế. 2 loại tủ lạnh Sharp phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay là tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh side by side. Nếu tủ lạnh ngăn đá trên mang đến cho người dùng cảm giác tiện lợi, dễ thao tác thì những chiếc tủ lạnh side by side lại gây ấn tượng bởi khoang chứa vô cùng rộng rãi và tính năng đa dạng, hiện đại.

Tủ lạnh Sharp

Các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp đều có những ưu điểm riêng. Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh được tỏa ra từ khắp mọi nơi, giúp toàn bộ thực phẩm dù được đặt ở vị trí nào trong tủ cũng được làm lạnh một cách nhanh chóng. Công nghệ làm lạnh kép tiên tiến sử dụng 2 quạt gió độc lập cho ngăn đá và ngăn lạnh. Nhờ đó tủ có khả năng làm lạnh nhanh, đều và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Sharp

Công nghệ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Sharp

Với tủ lạnh Sharp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm sẽ được bảo quản trong một môi trường sạch khuẩn, nhờ công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Ag+. Công nghệ này sử dụng các phân tử bạc để tấn công và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của những mùi hôi khó chịu từ thịt, cá…Ngoài ra, Sharp còn tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội  ở 1 số dòng tủ lạnh, giúp gia đình bạn có thể sử dụng tủ lạnh 1 cách hiệu quả nhất nhưng vẫn rất tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp có nhiều loại dung tích khác nhau cùng giá thành phong phú, dao động từ khoảng 5 triệu đến 33 triệu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình, đảm bảo chất lượng và yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Samsung

Thương hiệu Samsung từ Hàn Quốc cũng đã rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tủ lạnh Samsung thường có thiết kế thông minh, tiện dụng cùng kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Hiện nay, tủ lạnh Samsung có 2 loại tủ, tủ ngăn đá trên và tủ Side by side; mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Trên cả 2 loại tủ lạnh, Samsung đều sử dụng những chất liệu cao cấp trong quá trình sản xuất. Các dòng tủ lạnh phổ thông của Samsung thường có phần vỏ sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, với những ưu điểm như sáng bóng, dễ lau chùi, chống ăn mòn… Trong khi đó, những dòng tủ lạnh Samsung Side by side có vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao.

Tủ lạnh Samsung

Samsung vốn rất nổi tiếng với công nghệ làm lạnh độc quyền, đó là hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System, sau này được cải tiến thành hệ thống làm làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus. Ưu điểm của công nghệ này là tủ lạnh được trang bị 2 quạt gió riêng biệt dành cho ngăn đá và ngăn mát vừa giúp tăng hiệu quả làm lạnh, vừa ngăn ngừa việc mùi thực phẩm từ ngăn này ảnh hưởng đến ngăn kia.

Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System Plus

Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System Plus

Một trong những điểm khiến người dùng an tâm khi mua tủ lạnh Samsung, đó là sản phẩm sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng. 2 công nghệ kháng khuẩn nổi bật trên tủ lanh Samsung là công nghệ Silver Nano với các ion bạc có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, và bộ lọc Deodorizer có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh đồng thời hạn chế sự lây lan của những mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, công nghệ Mr.Coolpack với khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện, sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon.

Với mong muốn tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tủ lạnh Samsung có các mức giá rất phong phú. Bạn có thể dễ dàng sở hữu tủ lạnh Samsung ở các mức giá sau: dưới 10 triệu, từ 10 đến 15 triệu và trên 15 triệu.

Tủ lạnh LG

Cũng giống như Samsung, thương hiệu tủ lạnh LG từ Hàn Quốc cũng được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Tủ lạnh LG có thiết kế màu sắc trang nhã, đường nét hài hòa, hợp thời trang, phong cách nổi bật, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hầu hết các dòng tủ lạnh LG đều có vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ được sơn tĩnh điện, an toàn với người dùng. Tủ lạnh LG có 2 thiết kế cơ bản: tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên tiện dụng và tủ lạnh Side by side rộng rãi, tiện nghi.

nen-mua-tu-lanh-hang-nao-phan-2

Tương tự như các thương hiệu tủ lạnh khác, tủ lạnh LG cũng không quên đầu tư vào các công nghệ trên tủ lạnh, đặc biệt là công nghệ kháng khuẩn. Công nghệ này được trang bị trên hầu hết các dòng tủ lạnh của LG, bất kể là dòng tủ lạnh giá rẻ hay tủ lạnh cao cấp.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh sẽ giúp lọc và loại bỏ nhanh chóng các bụi bẩn, vi khuẩn sinh ra từ thực phẩm, khử mùi, tạo không gian thơm mát bên trong tủ. Công nghệ Nano Ag+ với sự hoạt động mạnh mẽ của các ion Ag, làm vô hiệu hóa và khống chế hoạt động của các vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn làm hư hỏng thực phẩm, nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm. Tinh chất trà xanh giúp khử mùi mạnh mẽ và làm thơm mát không khí bên trong tủ.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh

Tủ lạnh LG có nhiều tầm giá khác nhau từ khoảng 6 triệu, 10 triệu cho đến trên 20 triệu. Với tầm giá tủ lạnh phong phú như trên, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm tủ lạnh phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

Tủ lạnh VTB

Nếu bạn là người tin tưởng và yêu thích sử dụng các sản phẩm của Việt Nam, thì tủ lạnh VTB là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tủ lạnh VTB có thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hiện thương hiệu VTB chào sân với kiểu tủ lạnh 2 cửa, ngăn đá trên phổ thông.

Tủ lạnh VTB được trang bị công nghệ làm lạnh bằng quạt gió, cho luồng gió thổi ra nhiều hướng, mang hơi lạnh đi tới mọi ngóc ngách khắp trong tủ, giữ gìn và bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và giữ được độ tươi ngon như lúc mới mua.

Ngoài ra, tủ lạnh VTB cũng được trang bị công nghệ Nano khử mùi với sự hoạt động của các phân tử bạc Ag+, giúp thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời tủ lạnh không có hiện tượng bị nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi như trước.

Tủ lạnh VTB hiện có giá thành rất phải chăng, chỉ từ 3 triệu rưỡi đến hơn 4 triệu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu tủ lạnh giá rẻ nhưng lại chất lượng.

Tủ lạnh Midea

Tủ lạnh Midea cũng là một tân binh trên thị trường tủ lạnh Việt Nam, vẫn còn ít người biết đến. Tủ lạnh Midea sở hữu thiết kế đơn giản và thanh lịch cùng màu sắc trang nhã. Tủ lạnh Midea hiện có 2 thiết kế cơ bản: tủ lạnh 1 cửa và tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên. Tủ lạnh Midea phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên.

 

Tủ lạnh Media

Tủ lạnh Midea sở hữu ngăn chứa nước rộng rãi cùng công nghệ điều chỉnh nhiệt độ mát thông minh. Ngăn đông không đóng tuyết và dễ vệ sinh cũng là một ưu điểm của tủ lạnh Midea. Do gia nhập thị trường sau nên giá thành của tủ lạnh Midea có thể coi là khá rẻ so với các tủ lạnh khác trên thị trường.

Hi vọng với bài viết này, Điện Lạnh Tân Tiến đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích và cần thiết nhất. Điện Lạnh Tân Tiến hi vọng bạn có thể sở hữu cho mình 1 chiếc tủ lạnh tiện nghi và phù hợp nhất với điều kiện gia đình.

Xem thêm: sửa chữa tủ lạnh tại Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *