MÁY LẠNH PANASONIC GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG – ĐA NĂNG – TIẾT KIỆM

Máy lạnh Panasonic là một sản phẩm khác đến từ Nhật Bản cũng rất có tiếng ở thị trường Việt Nam. Tuy không được nổi trội về độ bền như máy lạnh Daikin. Nhưng Panasonic lại khẳng định vị trí của mình bằng hàng loại máy lạnh đa năng, tiện dụng.

Nổi bật trong các dòng máy điều hoà giá rẻ của Panasonic phải kể đến máy lạnh Panasonic Inverter. Đây là dòng máy lạnh Pansonic tiết kiệm điện đáng nể. Được đánh giá rất cao từ khách hàng sử dụng cũng như các chuyên gia.

Máy lạnh Panasonic Inverter – tiết kiệm điện được đánh giá rất cao

Điện lạnh Tân Tiến phân phối đầy đủ các dòng máy lạnh Panasonic. Từ phổ thông đến máy lạnh tiết kiệm điện. Từ máy lạnh Panasonic cho không gian phòng nhỏ, vừa đến văn phòng, công ty có diện tích rộng. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Với các đặc điểm tính năng riêng, máy lạnh Panasonic luôn chiếm được tình cảm khách hàng:

  • Màng lọc Siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster: Giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, Virus và vi khuẩn nhờ khả năng kết hợp 3 trong 1: khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn – để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành.
  • Tuổi thọ dàn tản nhiệt được nâng lên gấp 3 lần nhờ phủ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo – giúp đương đầu hiệu quả với không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.
  • Máy có khả năng tự khởi động theo 32 chế độ chênh lệch thời gian sau sự cố mất điện. Chức năng này giúp ngăn ngừa hiện tượng quá tải sau khi có điện lại.
  • Máy lạnh Panasonic có thể tháo lắp và lau chùi, vệ sinh dễ dàng.
  • Đặc biệt với máy lạnh Panasonic Inverter: Bộ phận biến tần liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Cho phép làm lạnh nhanh hơn mà điện năng tiêu thụ lại giảm đi đáng kể. Tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. (so sánh với máy không biến tần)

Và rất nhiều tính năng khác tuỳ theo từng đời máy, giúp đáp ưng được mọi nhu cầu của khách hàng. Máy lạnh Panasonic có giá cả tầm trung, chức năng lại vượt trội. Rất phù hợp cho quý khách hàng không đòi hỏi quá cao về nhãn hiệu, thiết kế.

Máy lạnh Panasonic – ideas for life

Điện lạnh Vũng Tàu 0909.717.126 – 064 357 2929. Chuyên mua bán máy lạnh chính hãng giá tốt. Nhận thanh lý máy lạnh cũ, thu mua máy lạnh cũ giá cao, bán máy lạnh nội địa giá rẻ. Cho thuê máy lạnh chất lượng các loại.

Xem thêm: http://www.dienlanhvt.vn/tin-tuc.html

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *