GIÁ MÁY ĐIỀU HÒA UY TÍN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY VỚI CÔNG SUẤT 1HP

Máy điều hòa chính hãng giá rẻ hàng đầu Vũng Tàu chỉ có tại Điện lạnh Tân Tiến. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0909.717.126- 0909.147.126. Khi đứng trước sự lựa chọn mua máy lạnh thì người tiêu dùng hay băn khoăn nên mua loại nào? Loại nào uy tín? Hãy để Điện lạnh Tân Tiến giúp bạn tìm hiểugiá của một số hãng uy tín trên thị trường.

1. Máy điều hòa chính hãng Daikin Inverter 1HP FTKC25RVMV

Khi nghĩ đến máy lạnh nội địa Nhật thì cái tên đầu tiên xuất hiện hẳn là dòng máy lạnh Daikin.  Bên ngoài được thiết kế giống dáng cong của nụ cười- đây là thiết kế đặc trưng của series FTKC mang lại vẻ hiện đại và thân thiện với môi trường. Daikin Inverter 1HP FTKC25RVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạn bụi nhỏ li ti, vi rút , vi khuẩn.. mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Hơn thế nữa dòng này có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60%. hiện đang là dòng máy điều hòa chính hãng được rất nhiều người tiêu dùng lưu tâm.

Máy điều chính hãng Daikin inverter 1hp ftkc25rvmv

Giá sản phẩm: 11.090.000đ

Xem thêm: http://dienlanhvt.vn/san-pham/may-lanh-daikin-inverter-gas-r410-hang-nhat.html

2. Panasonic Inverter 1HP

Khi mua máy lạnh nội địa Nhật không những cái tên Daikin mà điều hòa nhiệt độ Panasonic cũng được nhắc nhiều không kém. Được trang bị thiết bị lọc khí tiên tiến, do vậy bạn có thể an tâm tận hưởng bầu không khí sách sẽ, mát mẻ và có lợi cho sức khỏe.

Hơn nữa bộ phận biến tần liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để đem lại hiệu suất vận hành tối ưu trong suốt thời gian vận hành. Chính khả năng vận hành cực kỳ chính xác này đã cho phép làm lạnh nhanh chóng nhanh hơn trong điện năng tiêu thị lại giảm đi đáng kể so với hệ thống thông thường không sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Máy điều hòa chính hãng Panasonic

Giá sản phẩm: 10.190.000đ

Xem thêm: http://www.dienlanhvt.vn/san-pham/dan-dung/may-lanh-chinh-hang/may-lanh-chinh-hang-panasonic/

3. Máy lạnh Toshiba 2016 Inverter 1HP

Máy bên ngoài thì được thiết kế đơn giản nhưng bên trong là rất nhiều công nghệ tiên tiến như Inverter, magic coil, hi power..

Máy điều hòa chính hãng Toshiba

Giá sản phẩm: 10.190.000đ

  • Công nghệ Magic Coil: công nghệ chống bám bẩn thông minh. Sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn để vệ sinh máy lạnh
  • Luồng khí lạnh đa chiều 3D: giúp thử giãn tuyệt đối, khí thổi đa chiều với 6 hướng thổi gió riêng biệt..

Xem thêm: http://www.dienlanhvt.vn/san-pham/dan-dung/may-lanh-chinh-hang/dieu-hoa-toshiba/

4. Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1HP SRK09CRR-S5

Được thiết kế gọn nhẹ và đơn giản giúp cho người tiêu dùng có cảm giác tin cậy và thoải mái. Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Hi Power. Bên cạnh đó với công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm được phần nào điện năng tiêu thụ.

Máy điều hòa chính hãng Mitsubishi

Giá bán: 7.890.000đ

Đặc biệt người tiêu dùng có ý định mua máy lạnh cũ đây cũng là thương hiệu được nhiều người lựa chọn tại các nhà phân phối thanh lý máy lạnh

Xem thêm: http://dienlanhvt.vn/san-pham/dan-dung/may-lanh-chinh-hang/may-lanh-mitsubishi-heavy/ 

5. Máy lạnh Samsung chính hãng AR10MVFHGWKNSV

Có lẽ là thương hiệu khá quen thuộc với mọi người. Có lẽ vì Samsung khá mạnh trong làng công nghệ. Từ điện thoại, máy lạnh, máy giặt, máy tính bảng…. Hơn thế nữa với Công suất tiêu thụ điện tối đa 0.95 KW/h Máy lạnh chính hãng Samsung được liệt vào nhãn năng lượng tiết kiệm điện 4 sao.

Máy điều hòa chính hãng Samsung

Giá bán: 7.790.000đ

Trên đây là giá máy điều hòa uy tín với công suất 1HP bán chạy nhất do Điện lạnh Tân Tiến tổng hợp.

Điện lanh Tân Tiến chuyên bán máy lạnh nội địa Nhật với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và dịch vụ sửa điện lạnh tại nhà chuyên nghiệp. Ngoài ra Điện lạnh Tân Tiến còn có dịch vụ cho thuê máy lạnh giá rẻ và mua máy lạnh cũ giá cao

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: http://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *