ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ LÀ GÌ

Điều hòa nhiệt độ chính hãng”, “Điều hòa nhiệt độ giá rẻ nhất”, “Điều hòa chất lượng và giá rẻ” được rất nhiều nhà phân phối không hết lời dùng những từ hay đẹp để quảng cáo sản phẩm của mình là điều hòa nhiệt độ. Nhưng liệu có ai hiểu được điều hòa nhiệt độ là gì?

Điều hòa nhiệt độ là gì?

Rất nhiều nơi bán máy lạnh nội địa Nhật ít giải thích điều hòa là gì với khách hàng. Điều hòa nhiệt độ hay còn thường gọi là điều hòa. Là một thiết bị điện máy được sử dụng hầu hết ở các gia đình Việt Nam. Nó sử dụng điện năng để thay đổi nhiệt độ ở trong phòng kín. Giúp cho người dùng tiện nghi và thoải mái hơn.

Điều hòa nhiệt độ là gì?

Điều hòa nhiệt độ là gì?

Điều hòa nhiệt độ và máy lạnh?

Khi mua máy lạnh nội địa Nhật rồi nhiều người hay hiểu máy lạnh và máy điều hòa nhiệt độ là một. Vậy câu hỏi đặt ra là máy lạnh nội địa Nhật có phải là máy điều hòa? Thực chất, máy lạnh là một cách gọi thiếu của điều hòa nhiệt độ. Máy lạnh và máy điều hòa chỉ là cách gọi và cách sử dụng khác nhau giữa 2 miền Nam và Bắc thôi. Miền Nam vào mùa lạnh không quá lạnh nên dùng chủ yếu là làm lạnh nên gọi là máy lạnh. Miền Bắc vào mùa lạnh còn dùng để sưởi ấm, còn mua hè thì làm lạnh nên gọi máy là điều hòa nhiệt độ.

Hiện nay trên thị trường có máy điều hòa một chiều (chỉ có thể làm lạnh hay còn gọi là máy lạnh) và máy điều hòa 2 chiều (máy có thể làm lạnh và sưởi ấm luôn)

Điều hòa nhiệt độ một chiều

Máy điều hòa nhiệt độ một chiều

Máy điều hòa nhiệt độ hai chiều

Máy điều hòa nhiệt độ hai chiều

Chọn mua máy điều hòa nhiệt độ như thế nào?

Ở Vũng Tàu nói riêng và miền Nam nói chung thì máy điều hòa nhiệt độ một chiều có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bạn cần biết diện tích phòng mình bao nhiêu. Dựa vào diện tích phòng bạn sẽ có những  chiếc máy lạnh nội địa Nhật có công suất tương ứng với phòng của bạn. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được 1 khoản tránh phải sử dụng dịch vụ Sửa điện lạnh tại nhà.

Diện tích phòng phù hợp

Diện tích phòng nhà bạn bao nhiêu

 

Những hãng điều hòa uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối chính hãng các dòng thương hiệu máy lạnh uy tín như DakinMitsubishi, Toshiba …

Máy điều hòa nhiệt độ Daikin

Máy điều hòa nhiệt độ Dakin

Những Máy lạnh đã sử dụng trôi nổi trên thị trường hay không rõ nguồn gốc đừng vì rẻ mà mua nhé. Đặc biệt là những nơi Thanh lý máy lạnh cũng cần phải chọn lựa kĩ.

Chắc bạn đã hiểu được phần nào điều hòa nhiệt độ là gì ròi phải không nào? Nếu bạn đang có dự định mua máy điều hòa ở Vũng Tàu mà chưa biết chọn nơi nào hãy ghé Điện lạnh Tân Tiến để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Ngoài ra, Điện lạnh Tân Tiến còn có cho thuê máy lạnh giá rẻ với thu mua lại máy lạnh cũ giá cao

Xem thêm: https://dienlanhvt.vn/tin-tuc.html

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: https://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *