ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÁY LẠNH FUJITSU

Máy lạnh Fujitsu chất lượng cao tiết kiệm điện vượt trội. Nhà phân phối nào cũng quảng cáo như vậy nhưng máy lạnh Fujitsu có thực sự lf sản phẩm chất lượng cao? Có nên mua máy lạnh Fujitsu? Hãy cùng Điện lạnh Tân Tiến tìm hiểu về vấn đề này.

Máy lạnh Fujitsu do nước nào sản xuất?

LÀ thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, và chất lượng máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật có thể đặt ngang hàng với máy lạnh Dakin.

Máy lạnh Fujitsu chất lượng

Hầu hết các dòng máy lạnh Fujitsu có mặt trên thị trường đều là hàng máy lạnh nội địa Nhật, tức là được nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam. Tuy nhiên khi mua máy lạnh nội địa Nhật cũng có những dòng máy lạnh Fujitsu được sản xuất tại nhà máy của Fujitsu tại Trung Quốc hay Thái Lan do đó trên thị trường cũng có những dòng máy lạnh Fujitsu made in china, made in Thailand..

Vì vậy, được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng và dây chuyền công nghệ của Fujitsu Nhật Bản chính vì thế các dòng máy lạnh Fujitsu hầu hết là những dòng chất lượng cao. Sánh ngang cùng với những dòng máy lạnh như DaikinMitsubushiSharp

Máy lạnh Fujitsu có thực sự chất lượng cao

Máy lạnh Fujitsu chính hãng

Trên thị trường Fujitsu cũng là một thương hiệu hàng đầu về máy lạnh. Hơn nữa trên các diễn đàn đánh giá hay nơi bán máy lạnh nội địa Nhật thì dòng máy lạnh Fujitsu cũng được đánh giá rất cao. Nên nói về chất lượng cao thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Thế mạnh của các dòng Fujitsu là khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Với quạt gió đảo đa chiều và máy nén hiệu suất cao cùng sự trợ giúp Gas thế hệ mới R410 giúp nhanh chóng làm lạnh khi máy lạnh hoạt động. Ngoài ra, với những hôm có thời tiết khắc nghiệt thì máy lạnh Fujitsu cũng điều chỉnh được không khí trong phòng tốt hơn, giúp người dùng dễ chịu và thoải mái hơn.

máy lạnh fujitsu giúp người dùng thoải mái

Máy lạnh Fujitsu cũng là dòng máy lạnh tiên phong trong ứng dụng công nghệ làm lạnh biến tần inverter, giúp tiết kiệm được 30% điện năng so với những dòng máy lạnh khác trên thị trường.

Tuy nhiên, Fujitsu lại có một nhược điểm đó là khó khăn trong việc lắp đặt. Khi có nhu cầu cần sửa chữa thì dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà cũng gặp rất nhiều khó khăn. Dòng này có yêu cầu rất cao trong việc lắp đặt, đặc biệt là hệ thống làm lạnh Gas rất phực tạp. Chính vì thế, người dùng cần phải có trợ giúp của những thợ lắp đặt chuyên nghiệp để máy có thể được lắp đặt đúng và hoạt động tốt nhất.

Khi người tiêu dùng không muốn mua mới mà muốn mua máy lạnh cũ để dùng thì những chiếc máy lạnh đã sử dụng của dòng máy lạnh Fujitsu cũng là một trong những sự lựa chọ hàng đầu của người tiêu dùng

Máy lạnh Fujitsu

 

Mua máy lạnh Fujitsu ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối chính hãng của dòng máy lạnh Fujitsu. Và Điện lạnh Tân Tiến tự hào là nhà phân phối chính thức của dòng máy lạnh Fujitsu với đầy đủ kiểu dáng từ máy lạnh fujitsu treo tường, đến máy lạnh Fujitsu âm tường, máy lạnh Fujitsu tủ đứng.

Ngoài ra Điện lạnh Tân Tiến còn có các dịch vụ khác như: Cho thuê máy lạnh hay nhận thanh lý máy lạnh giá rẻ.

Xem thêm: http://www.dienlanhvt.vn/tin-tuc.html

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: https://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *