BÁN MÁY LẠNH VŨNG TÀU GIÁ CỰC TỐT

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bán máy lạnh Vũng Tàu?

Uy tín: Với nhiều năm kinh doanh điện lạnh tại vũng tàu, chúng tôi tự hào là công ty có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu vũng tàu về cung cấp máy lạnh chất lượng.

Nhanh chóng:  Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo , chúng tôi đảm  có mặt trong 30 phút kể từ lúc quý khách liên hệ với công ty.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: nhân viên công ty được đào tạo về kỹ thuật và kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

Giá cả: Luôn luôn cạnh tranh, giá thấp hơn đến 20% so giá lắp đặt sửa chữa bảo trì trên thị trường.

Hỗ trợ, bảo hành: Khi quý khách gặp bất kỳ sự cố hư hỏng, hay có nhu cầu lắp đặt sửa chữa bảo trì vệ sinh máy lạnh sẽ được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Thường xuyên có khuyến mãi: Quý khách thường xuyên truy cập Website để cập nhật các khuyến mãi, giảm giá lên tới 50% so với giá gốc. Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp qua điện thoại hoặc email.

Các loại máy lạnh hiện chúng tôi kinh doanh:

 

Đặc biệt: Khi mua máy lạnh tại Điện Lạnh Tân Tiến sẽ được miễn 100% phí vận chuyển trong nội thành thành phố vũng tàu và tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng nhất.

 

Với kinh nghiệm, uy tín nhiều năm trong kinh doanh điện lạnh tại vũng tàu, có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nhiệt tình.

Chúng tôi – Điện Lạnh Tân Tiến cung cấp các mặt hàng chất lượng cao với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Đừng ngần ngại, nhấc máy và gọi cho chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM-DV ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH  – DỊCH VỤ KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN LẠNH VŨNG TÀU

HotLine: 0888870707 – 0909.717.126 – 0909.147.126

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *